Luận văn cao học

Khoa Sau đại học  »  Luận văn cao học


LHU liên tục tiếp nhận du học sinh sang học tại trường

(ĐHLH – 30/09/2013) Cuối năm 2012 Đại học Lạc Hồng đã tiếp nhận hơn 100 sinh viên Tỉnh Champasak - Lào và Campuchia sang học tiếng Việt và khóa học đã khép lại thành công tốt đẹp vào tháng 08 vừa qua. Sáng nay, 30/09/2013 trước thềm năm học mới của trường Đại học Lạc Hồng, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo; Phòng Quan hệ Quốc tế; Khoa Đông Phương và Ban Quản lý KNT đã có buổi chào đón Ông Trần Văn Tới – Phó Chủ tịch Tổng hội người CPC gốc Việt Nam tại Campuchia – Chủ tịch Hội người CPC gốc Việt Nam tại Phnom Penh; quý phụ huynh cùng 08 du học sinh Campuchia sang học Tiếng Việt tại trường.

Tại buổi tiếp nhận NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan phát biểu mong đợi của nhà trường từ việc vinh dự nhận được sự tin tưởng của tỉnh nhà khi giao trọng trách đào tạo nguồn nhân lực cho người anh em Campuchia. Ngoài ra, hoạt động đào tạo này còn in đậm tinh thần quốc tế sâu sắc, các nước anh em hỗ trợ nhau cùng phát triển. Trên cơ sở đó, Đại học Lạc Hồng đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng chương trình học và môi trường sinh hoạt tốt nhất cho các du học sinh.

ThS. Nguyễn Hữu Nghị - Phó trưởng Khoa ĐP trao đổi chương trình đào tạo cùng ông Trần Văn Tới

Thầy Lưu Ngọc Cương (bên phải) chia sẻ kế hoạch đào tạo của UBND Tỉnh và nhà trường

Cạnh đó, Thầy Lưu Ngọc Cương – Phó Trưởng phòng Đào tạo cho biết thêm ngoài kinh phí đào tạo do UBND Tỉnh Đồng Nai cấp; Đại học Lạc Hồng sẽ xây dựng khóa học, bố trí cơ sở học tập, theo dõi và báo cáo kết quả học tập sau khi khóa học kết thúc. Theo kế hoạch đào tạo của nhà trường, trong thời gian gần một năm, các em sẽ học tiếng Việt tại Khoa Đông phương học và cùng lưu trú tại khu vực dành cho lưu học sinh trong Khu Nội trú. Nhà trường cũng đặc biệt dành nhiều chế độ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các nhóm lưu học sinh an tâm hoàn thành chương trình học tại trường.

Em Savuth Kolpiseth đại diện nhóm lưu học sinh gửi lời cảm ơn đến BGH nhà trường

Sau khi nghe những chia sẻ của nhà trường, quý phụ huynh của các em đã an tâm nở nụ cười

Những năm trở lại đây, từ kế hoạch đào tạo phát triển nguồn nhân lực trẻ giữa UBND Tỉnh với các Tỉnh anh em tại Lào và Campuchia, Đại học Lạc Hồng đã không phụ lòng tin và niềm kỳ vọng của BLĐ Tỉnh trong việc đảm nhận nhiệm vụ đào tạo phát triển nguồn nhân lực của 2 nước Lào và Campuchia. Ngoài công tác đào tạo Tiếng Việt cho lưu học sinh, năm 2012 nhóm sinh viên Lào và Campuchia đầu tiên đã hoàn thành chương trình đào tạo Cử nhân và Kỹ sư tại Đại học Lạc Hồng. Đó là kết quả đáng khích lệ và mở ra nhiều chương trình tiếp nhận và đào tạo du học sinh như hôm nay.

Ghi nhận những hình ảnh khác tại buổi tiếp nhận


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  707,671       1/203