Luận văn cao học

Khoa Sau đại học  »  Luận văn cao học


Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 - Khoa KT-KT

      Nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03. Đoàn – Hội sinh viên khoa  Kế Toán - Kiểm Toán tổ chức cuộc thi nấu ăn với chủ đề “Hương vị Việt”. Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm của Khoa Kế toán - kiểm toán nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình, đặc biệt là những cô giáo đang ngày đêm cống hiến vì sự nghiệp giáo dục Nước nhà. Bên cạnh đó cuộc thi đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các sinh viên và giúp cho các sinh viên có tinh thần đoàn kết hơn  sau những giờ học trên giảng đường. Cuộc thi năm nay thu hút 20 đội tham gia dự thi đến từ 14 chi đoàn trong Khoa.

       Đến dự với hội thi về phía Ban lãnh đạo Khoa có cô Trịnh Thị Huế – Phó trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán và tập thể giáo viên trong Khoa KT-KT.

      Về phía Ban Giám Khảo có cô Hồ Thị Hải Yến – Trưởng Ban Nữ công gia chánh Trường ĐH Lạc Hồng, Ths. Đinh Kim Anh – Hội cựu giáo chức Đồng Nai, Cô Vưu Thị Thu Thủy – Khoa Kế toán – Kiểm toán.

      Ngay từ đầu không khí hào hứng của các đội tham gia Hội thi rất sôi nổi. Có những đội đã đến rất sớm để lo chuẩn bị phần thi của đội mình thật tốt. Hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch, nhưng tất cả các đội đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

     Ngay sau khi Cô Đinh Kim Anh thay mặt BGK công bố thể lệ cuộc thi để các đội đã bắt đầu phần thi của mình. Mỗi đội có 60 phút để hoàn thành phần thi của mình bao gồm 15 phút để chuẩn bị nguyên vật liệu; 45 phút nấu ăn và trang trí. Trải qua phần thi hết sức căng thẳng, Ban giám khảo cũng đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất trong cuộc thi. Sau một thời gian chuẩn bị và tranh tài kết quả như sau:

  • Giải nhất thuộc về chi đoàn 12KT112
  • Giải nhì thuộc về chi đoàn 11KT114
  • Giải Ba thuộc về chi đoàn 12KT111-2
  • 05 giải khuyến khích thuộc về các chi đoàn: 11KT111 – 11KT113 – 11KT115_2 – 11KT1313_1 – 11KT313_2

Sau đây là một số hình ảnh về hội thi nấu ăn chủ đề “Hương vị Việt”:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  707,501       1/248