Luận văn cao học

Khoa Sau đại học  »  Luận văn cao học


Khoa Dược: Cuộc thi "Nấu ăn và Cắm hoa" chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

  Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03. Đoàn – Hội sinh viên khoa  Dược tổ chức cuộc thi “Nấu ăn và Cắm hoa” năm 2014

  Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó cuộc thi đã đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần, tạo một sân chơi lành mạnh cho các sinh viên và giúp cho các sinh viên góp phần phòng chống và đẩy lùi các tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên các lớp giao lưu với nhau. Cuộc thi năm nay thu hút 10 đội tham gia dự thi đến từ 10 chi đoàn trong Khoa.

Đến dự với cuộc thi:

- Ban lãnh đạo Khoa có thầy Nguyễn Tài Chí – Trưởng khoa Dược và tập thể giáo viên trong Khoa Dược

- Khách mời có thầy Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; thầy Trần Tiến – Phó bí thư Đoàn trường và thầy Vũ Văn Tuấn – Phó phòng Công tác sinh viên

- Ban Giám Khảo có thầy Trần Tấn Lẹ - Phó trưởng khoa Dược; cô Hồ Thị Hải Yến – Phó trưởng phòng Tài vụ, Trưởng Ban Nữ công Trường ĐH Lạc Hồng; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên.

Sau khi Ban tổ chức công bố thể lệ cuộc thi để các đội đã bắt đầu phần thi của mình. Mỗi đội có 60 phút để hoàn thành phần thi nấu ăn và 45 phút để hoàn thành phần thi cắm hoa.

Dù khoa mới thành lập chỉ với 10 chi Đoàn, còn rất thiếu kinh nghiệm nhưng điều đó cũng không làm mất đi không khí hào hứng của cuộc thi. Các đội đã đến rất sớm để lo chuẩn bị phần thi của đội mình thật tốt. Hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp. Trải qua phần thi hết sức căng thẳng, kết thúc cuộc thi Ban giám khảo cũng đã chọn ra được những đội xuất sắc nhất.

- Giải nhất

Chi Đoàn 13DS119

- Giải nhì

Chi Đoàn 13DS116

- Giải ba

Chi Đoàn 13DS117

- Giải khuyến khích

Chi Đoàn 13DS118

Sau đây là một số hình ảnh về cuộc thi:

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  707,355       1/460