Luận văn cao học

Khoa Sau đại học  »  Luận văn cao học


IPC New Zealand đề nghị hợp tác với Đại học Lạc Hồng

(ĐHLH – 07/05/2014) Xoay quanh vấn đề giới thiệu, hợp tác song phương, Học Viện IPC New Zealand đã đề nghị ghé thăm và có buổi làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng vào 9 giờ sáng nay, tại Phòng họp CS1.
Tiếp đoàn có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – P.Hiệu trưởng; ThS. Lâm Thành Hiển – P.Hiệu trưởng; Lãnh đạo phòng QHQT; Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Anh văn Đại cương. Về phía IPC có Ông Võ Thanh Khiết – GĐ.QHQT và Bà Trần Thị Vũ Nghi – GĐ.Văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Ông Võ Thanh Khiết (bìa trái) đại diện IPC đặt vấn đề hợp tác với ĐH Lạc Hồng
Trong lần đầu gặp mặt, IPC đã chia sẻ thông tin tổng quát về chương trình hoạt động của mình. Theo đó, đề cập đến chương trình cấp học bổng thường niên cho sinh viên. Đồng thời thảo luận về cơ hội hợp tác với trường Đại học Lạc Hồng. Kế hoạch hợp tác hướng đến đào tạo nâng cao trình độ Tiếng Anh của giảng viên và sinh viên.
BLĐ nhà trường tìm hiểu về chương trình Cử nhân kép của IPC
Đón nhận thiện ý của IPC, BLĐ Đại học Lạc Hồng cũng đã giới thiệu về hoạt động giảng dạy và chiến lược mở rộng hợp tác quốc tế của nhà trường. Được biết, ĐH Lạc Hồng đã và đang mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản và nhận nhiều hỗ trợ từ Bộ Kinh tế Công thương Nhật Bản, tổ chức HIDA và PASONA TECH... Vì thế, Ông Võ Thanh Khiết đã giới thiệu về chương trình Cử nhân kép – kết hợp 2 bằng cử nhân QT của IPC New Zealand và IPU Nhật Bản: “Mong muốn không chỉ hợp tác song phương mà được hợp tác 3 chiều cùng Trường IPU tại Nhật”.
Thầy Hiệu trưởng (thứ 2, bên trái) cùng đoàn IPC tham quan Trường Song ngữ Lạc Hồng
Bước đầu, nhà trường sẽ trao đổi thông tin về việc hợp tác đào tạo phương pháp giảng dạy Tiếng Anh cho giảng viên (dự kiến thời gian đào tạo là 5 tuần tại New Zealand). Sau đó sẽ đi sâu vào các hướng hợp tác khác.
Hình ảnh buổi gặp mặt giữa LHU với IPC
 

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  706,026       1/632