Tiêu điểm

Đông đảo cựu sinh viên học tiếp chương trình sau đại học tại Trường

Trong 16 năm đào tạo chương trình Sau đại học, với sứ mệnh “Lãnh đạo - Nhân văn - Chính trực”, trường Đại học Lạc Hồng (LHU) không ngừng đổi mới, cải tiến quy trình quản lý để nâng cao chất lượng. Nhằm cung cấp các thông tin và lộ trình học tập tại trường, sáng ngày 14/9/2024, Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo chương trình thạc sĩ năm 2024 cho học viên theo học 8 chuyên ngành Thạc sĩ tại LHU.

Lễ khai giảng chương trình Thạc sĩ năm 2024

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng gửi lời chào đến các anh chị học viên

Tham dự Lễ khai giảng, có sự tham dự của: PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Văn Lăng - Cố vấn chuyên môn khoa Công nghệ thông tin; PGS.TS Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn chuyên môn khoa Dược; TS Nguyễn Văn Trung - GĐ. Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng; TS Lữ Phi Nga - Trưởng Khoa Sau đại học cùng quý thầy/cô là lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm. Và đặc biệt là sự hiện diện của các anh chị học viên cao học trúng tuyển chương trình thạc sĩ tại LHU.

Lễ khai giảng chương trình Thạc sĩ năm 2024

Chị Nguyễn Thị Thương - lớp 24CK913 đại diện các tân học viên phát biểu chia sẻ trong lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến các tân học viên đã trúng tuyển. PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm kỳ vọng các tân học viên sẽ tận dụng tối đa sự hỗ trợ và điều kiện học tập tại Trường để phát huy năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hoàn thành chương trình học với kết quả tốt. 

Theo thống kê của Trung tâm Tuyển sinh và QHCC, năm học 2024 - 2025, số cựu sinh viên trở lại học chương trình sau đại học chiếm hơn 40% tổng số học viên của khoá học.

Lễ khai giảng chương trình Thạc sĩ năm 2024

TS Lữ Phi Nga - Trưởng khoa Sau đại học đã công bố quyết định trúng tuyển của các tân học viên

Tân học viên Nguyễn Thị Hương - lớp 24CK913, đại diện các tân học viên gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để học tập và nghiên cứu. Đồng thời, Tân học viên Nguyễn Thị Hương đã thể hiện sự quyết tâm sẽ nỗ lực trong suốt quá trình học tập tại Trường để gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng

Hoạt động đào tạo sau đại học đã trở thành một trong những nhiệm vụ và mục tiêu hàng đầu của LHU trong công cuộc đổi mới và phát triển. LHU luôn duy trì chất lượng đào tạo bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và xã hội. Học viên cao học tốt nghiệp từ LHU đã và đang đạt được những thành tựu riêng trong sự nghiệp cá nhân, giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt trong các đơn vị, các doanh nghiệp góp phần khẳng định uy tín của LHU trong hệ thống giáo dục đại học và sau đại học.

LHU Media

thạc sĩ, khai giảng, học viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,260       19/813