Tin tức

Buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng ngày 25 tháng 10 năm 2014

     Ngày 25 tháng 10 năm 2014, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức bảo vệ luận văn thạc sỹ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng đợt 2 cho 12 học viên lớp cao học Tài chính – Ngân hàng. Đến tham dự buổi bảo vệ có PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp - Phó Trưởng Khoa Sau đại học, ThS. Lê Thu Thủy - Phó Trưởng Khoa Sau đại học và các PGS.TS, TS là thành viên trong hội đồng đánh giá luận văn thạc sỹ của trường Đại học Lạc Hồng, trong đó có thành viên đến từ các trường ngoài như Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Gia Định cùng đông đảo người thân bạn bè đến cổ vũ, động viên cho học viên bảo vệ.

     Theo thứ tự, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn, tất cả các đề tài đều được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và ứng dụng thực tiễn cao. Các thành viên hội đồng đánh giá luận văn đã có một ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, về phần các học viên cao học cũng thể hiện được sự tự tin về lĩnh vực mà mình nghiên cứu. Kết quả 12 học viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ. 

     Sự thành công của đợt bảo vệ luận văn lần 2 của lớp cao học Tài chính – Ngân hàng khóa 2012 cũng như các lớp cao học trước đây thể hiện sự phát triển đáng kể trong công tác đào tạo trình độ thạc sỹ ở 4 chuyên ngành mà Trường Đại học Lạc Hồng được phép đào tạo, đồng thời thể hiện vai trò của Trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức có trình độ cao cho xã hội ở mọi lĩnh vực.

     Kết thúc buổi bảo vệ các học viên nhận hoa chúc mừng từ các bạn cùng lớp và họ đã chụp những bức ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên con đường học vấn của mình.

Khoa Sau đại học

Khoa Sau đại học, bảo vệ, luận văn, 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,475,770       1/491