Tiêu điểm

Sống và học tập tại Canada, tại sao không?

Chiều nay (11/10/2018), Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Viện Công nghệ Nam Alberta - SAIT (Canada) tổ chức Hội thảo Tư vấn du học và định hướng nghề nghiệp tại Canada, đồng thời trao 23 suất học bổng cho tân sinh viên. Chương trình chào đón ngài Kevin Newsome – Phòng Quan hệ Quốc tế SAIT, đồng thời thu hút gần 500 tân sinh viên tham dự.

Cựu sinh viên IT mang con đường chinh phục Canada về cho đàn em.

Ngài Kevin Newsome – Phòng Quan hệ Quốc tế SAIT chia sẻ về thông tin du học tại SAIT

Được biết, chương trình được diễn ra thông qua sự kết nối từ cựu sinh viên ngành Công nghệ Thông tin - chị Vivian Bùi, hiện là Điều phối chương trình ngôn ngữ cho sinh viên quốc tế tại SAIT.

Sau khi giới thiệu về SAIT, ngài Kevin Newsome cho biết hiện tại các ngành đào tạo SAIT có nhiều tương đồng với LHU nên dễ dàng cho sinh viên lựa chọn học tập chuyển tiếp hoặc nâng cao như: IT, Cơ khí, Y khoa, Quản trị, Nhà hàng khách sạn…

Cựu sinh viên IT mang con đường chinh phục Canada về cho đàn em.

Cũng tại chương trình, chị Vivian Bùi đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm của một du học sinh tại Canada nói chung và SAIT nói riêng.

Cựu sinh viên IT mang con đường chinh phục Canada về cho đàn em.

Chị Vivian Bùi (trái) tương tác với tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin

Theo Vivian, sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại LHU vào năm 2010, Vivian được giữ lại công tác tại Trung tâm IT của Trường. Sau 2 năm làm việc, với mong muốn được phát triển ở các nước tiên tiến, chị đã tìm hiểu về SAIT và quyết tâm “khăn gói qua Canada”. Ở đây, chị mất 2 năm để học tập và khẳng định bản thân. Sau nhiều nỗ lực và sự giúp đỡ của giáo viên, chị hoàn thành chương trình học và được giữ lại công tác tại SAIT, đồng thời trở thành công dân Canada. Việc trở lại Trường với vai trò kết nối giữa 2 đơn vị, chị còn định hướng và giúp các bạn sinh viên dễ dàng tiếp cận được môi trường tốt và thuận lợi hơn trong việc thực hiện ước mơ du học giống mình.

Cựu sinh viên IT mang con đường chinh phục Canada về cho đàn em.

Các bạn tân sinh viên nhận học bổng từ SAIT

Trong những năm gần đây, bên cạnh việc nhà trường tích cực tổ chức các hoạt động tương tác với doanh nghiệp, các đơn vị giáo dục quốc tế, còn nhận được sự hỗ trợ tích cực của các thế hệ cựu sinh viên. Nhờ đó các thế hệ sinh viên LHU có thể dễ dàng tiếp nhận các thông tin về tuyển dụng, thông tin về du học và học bổng của nước ngoài. Giờ đây, việc sinh viên LHU mong muốn học tập và làm việc tại nước ngoài ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí là trước khi tốt nghiệp đã trở nên quá dễ dàng.

Diễm Nhi

hội thảo, du học, cựu sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,462,331       1/632