Tin tức

Buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng ngày 29 tháng 11 năm 2014

      Ngày 29 tháng 11 năm 2014, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức bảo vệ luận văn thạc sỹ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng đợt 3 cho 10 học viên lớp cao học Tài chính – Ngân hàng khóa 2012.

     Đến tham dự buổi bảo vệ, về phía Ban lãnh đạo Khoa Sau đại học có PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp - Phó Trưởng Khoa Sau đại học, ThS. Lê Thu Thủy - Phó Trưởng Khoa Sau đại học, về phía hội đồng đánh giá luận văn là các giảng viên của trường Đại học Lạc Hồng, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Gia Định, cùng đông đảo người thân bạn bè đến cổ vũ, động viên cho học viên bảo vệ.

     Theo thứ tự, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn trong thời gian cho phép, tất cả các đề tài đều được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và ứng dụng thực tiễn cao. Các thành viên hội đồng đánh giá luận văn đã có một ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, về phần các học viên cao học cũng thể hiện được sự tự tin, am tường về lĩnh vực nghiên cứu. Kết quả 10 học viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ. 

     Kết thúc buổi bảo vệ các học viên nhận hoa chúc mừng từ các bạn cùng lớp và họ đã chụp những bức ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên con đường học vấn của mình.

Khoa Sau đại học

bảo vệ luận văn, Tài chính-Ngân hàng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,456,575       1/836