Tin tức

Khoa Sau đại học - Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt 1 năm 2022

Thực hiện theo kế hoạch đào tạo Sau đại học, vào các ngày 25/6/2022; 20/8; 21/8; 25/8; 27-28/8/2022 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức các buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt 1 cho học viên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kỹ thuật Xây dựng. Đây là hoạt động quan trọng nhằm đánh giá kết quả quá trình học tập và nghiên cứu của các học viên cao học tại Trường.

Hội đồng đánh giá luận văn là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc thẩm định, đánh giá nghiên cứu khoa học đến từ các trường đại học trong nước.

Tại mỗi hội đồng bảo vệ, các học viên trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu trước hội đồng với thời gian tối đa 20 phút. Sau đó, các thành viên hội đồng cho ý kiến nhận xét, đánh giá về những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế của luận văn. Học viên sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp và trả lời các câu hỏi của các thành viên hội đồng. Các thành viên Hội đồng sẽ thảo luận và chấm điểm cũng như kết luận các nội dung luận văn cần chỉnh sửa cho học viên

Xin chúc mừng tất cả học viên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kỹ thuật Xây dựng đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo

Khoa Sau đại học

bảo vệ, luận văn thạc sĩ, dhlh, lhu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,462,540       1/628