Tin tức

Khoa Sau đại học tổ chức Bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt cuối của năm 2014

        Trong 04 ngày 26, 27, 29 và 30 tháng 12 năm 2014, Khoa Sau đại học - Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ đợt cuối của năm 2014 cho 53 học viên cao học của 4 chuyên ngành gồm Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin và Kế toán.

         Bảo vệ luận văn là thời khắc quan trọng đánh dấu sự thay đổi về chất đối với các học viên, sau khi Bảo vệ Luận văn các học viên sẽ mang trên mình học vị Thạc sĩ. Bên cạnh đó chất lượng của luận văn thạc sĩ thể hiện chất lượng đào tạo Sau đại học của nhà trường.

       Hội đồng chấm luận văn của khối ngành kinh tế bao gồm các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Tiến sĩ của trường Đại học Lạc Hồng, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Gia Định, Đại học Kinh tế Luật, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh; Hội đồng chấm luận văn của ngành kỹ thuật bao gồm các Phó Giáo sư, Tiến sĩ của trường Đại học Lạc Hồng, Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đại học Công nghệ thông tin - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và sự hiện diện của đông đảo người thân bạn bè đến cổ vũ, động viên cho học viên bảo vệ.

        Theo thứ tự, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn trong thời gian cho phép, tất cả các đề tài đều được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và ứng dụng thực tiễn cao. Các thành viên Hội đồng đánh giá luận văn đã có một ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, về phần các học viên cao học cũng thể hiện được sự tự tin, am tường về lĩnh vực nghiên cứu.

       Sau 04 ngày làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, các học viên đã được Hội đồng chấm luận văn đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị Khoa Sau đại học- Đại học Lạc Hồng hoàn thiện hồ sơ công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện.

 Kết thúc buổi bảo vệ các học viên nhận hoa chúc mừng từ các bạn cùng lớp và họ đã chụp những bức ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên con đường học vấn của mình.

Khoa Sau đại học

Sau đại học, bảo vệ, luận văn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,476,197       6/248