Tin tức

Kỳ thi Tuyển sinh Cao học khóa VIII

Cuối tuần qua (24 và 25/09/2016), Đại học Lạc Hồng đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh Cao học (Khoá VIII) với 6 ngành: Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Tài chính Ngân hàng, Kế Toán và Kỹ thuật Điện và Kỹ thuật Xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp.

Tuyển sinh Sau đại học

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - Trưởng Hội đồng thi tiến hành sinh hoạt hội đồng

Năm 2009, ngay sau khi có quyết định cho phép trường đào tạo trình độ thạc sĩ, Đại học Lạc Hồng đã tiến hành kỳ thi tuyển sinh Cao học khoá I (2009 - 2010) với hai ngành đầu tiên là Quản trị Kinh doanh và Công nghệ Thông tin. Trước những cố gắng trong việc nâng cấp về quy mô cơ sở vật chất và thành tích trong hoạt động đào tạo, nhà trường không ngừng nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo ngành Giáo dục lần lượt cho phép mở thêm 4 ngành: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kỹ thuật Điện và Kỹ thuật Xây dựng Công trình Dân dụng và Công nghiệp. Năm nay, Kỳ thi tuyển sinh Cao học khoá VIII của trường thu hút hơn 300 thí sinh đăng ký dự thi.

Tuyển sinh Sau Đại học

Ban Thư ký hỗ trợ thí sinh hoàn tất thủ tục dự thi

Quán triệt tinh thần tổ chức một kỳ thi nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả, Hội đồng thi đã sinh hoạt rất kỹ với giám thị gác thi, phổ biến quy chế cụ thể và nhắc nhở giám thị giữ nghiêm kỷ luật phòng thi trong hai ngày thi liên tiếp. Sau buổi nhận phòng và làm thủ tục thi vào sáng ngày 24/9, các thí sinh đã thi môn Cơ bản vào chiều cùng ngày và hai môn Cơ sở, Ngoại ngữ thi vào ngày 25/09/2016. Dự kiến kết quả của kỳ thi sẽ nhanh chóng được công bố vào trung tuần tháng 10/2016. Các thí sinh có thể truy cập vào website của Khoa Sau Đại học (https://saudaihoc.lhu.edu.vn/) để biết thêm thông tin cần thiết.

Diễm Nhi

Sau Đại học, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,456,585       1/816